Theo nhu cầu thị trường, trong tương lai việc du học Trung Quốc ngành kế toán sẽ trở thành một xu hướng mới. Do đó, các bạn có dự định du học ngành này, hãy cùng tham khảo bài viết của Du học Trung Quốc HiCampus ngay dưới đây. Từ đó tìm cho mình ngôi trường Trung Quốc ngành kế toán tốt nhất nhé.

Đại học Công nghệ Bắc Kinh – trường Trung Quốc ngành kế toán hàng đầu

Tiền thân của trường là Học viên nghiên cứu khoa học tự nhân Diên An, được thành lập vào năm 1940. 

Trải qua nhiều năm đổi mới, Đại học Công nghệ Bắc Kinh hiện tại đã trở thành ngôi trường có chất lượng đào tạo lọt Top 15 trường tốt nhất Trung Quốc. Đồng thời trường cũng nằm trong cả 2 đề án trọng điểm quốc gia là dự án 211dự án 985.

Hiện nay trường có 3 cơ sở đào tạo chính nằm ở Bắc Kinh và Quảng Châu. 3 cơ sở lần lượt có tên là: Trung Quan Thôn, Lương Hương và phân hiệu Châu Hải. Cả 3 cơ sở đều được đầu tư các trang thiết bị tân tiến và tốt nhất hiện nay.

Riêng theo học ngành kế toán tại Đại học Công nghệ Bắc Kinh các bạn sẽ được đào tạo các kiến thức nền tảng về kế toán. Tiếp đó nắm được kiến thức pháp luật về thuế, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp… Từ đó có khả năng vận dụng vào công tác quản trị tài chính doanh nghiệp và các quy trình hạch toán của kế toán chuyên nghiệp. Đây là những ưu điểm mà các doanh nghiệp luôn tìm kiếm ở một nhân viên kế toán. 

Các chuyên ngành kế toán đào tạo tại trường:

Ngành kế toán doanh nghiệp

Ngành kế toán công

Đại học Tài chính Trung ương (CUFE) – trường Trung Quốc ngành kế toán được nhiều sinh viên lựa chọn

Đại học Tài chính Trung ương được thành lập vào năm 1949. Trường được xếp vào danh sách trường đại học trọng điểm trực thuộc Bộ giáo dục Trung Quốc và nằm trong dự án quốc gia 211.

Đại học Tài chính Trung ương được xác nhận là trường đại học đầu tiên đào tạo ngành tài chính kế toán theo định hướng của nhà nước.

Trường không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại mà còn có đội ngũ giảng viên ưu tú. Ngoài ra, khu vực ký túc xá dành của du học sinh cũng là một điểm cộng thu hút học sinh khắp nơi trên thế giới tới đây theo học. 

Hiện tại mức học phí các chuyên ngành tài chính kế toán tại Đại học Tài chính Trung ương Trung Quốc giao động khoảng 25.000 – 30.000 NDT.

Truong Trung Quoc Nganh Ke Toan
Đại học Tài chính Trung ương Trung Quốc

Xem thêm: Học bổng Khổng Tử tại CUFE

Đại học Tài chính và Kinh tế Thượng Hải 

Đại học Tài chính và Kinh tế Thượng Hải được thành lập năm 1917. Trường được đánh giá là một trong những trường có chất lượng đào tạo ngành tài chính kế toán tốt nhất theo dự án 211. Kết hợp cùng với đó là trang thiết hiện đại và đội ngũ giảng viên ưu tú. Trường hiện đang có hơn 20.000 sinh viên đang theo học, trong đó có rất nhiều du học sinh quốc tế. Đây cũng là một trong những trường Trung Quốc ngành kế toán tốt nhất hiện nay. 

Các chuyên ngành tài chính kế toán tại đây cũng tương tự như Đại học tài chính kinh tế Trung ương Trung Quốc.

Hiện tại mức học phí các chuyên ngành tài chính kế toán tại trường giao động khoảng 20.000 – 30.000 NDT

Đại học Tài chính và Kinh tế Giang Tây 

Đại học Tài chính và kinh tế Giang Tây tiền thân là trường kinh doanh tỉnh Giang Tây. Trường được thành lập năm 1923. Đến năm 2012 thì được đổi tên thành Đại học tài chính và kinh tế Giang Tây. 

Trường do tỉnh Giang Tây và bộ tài chính Trung Quốc cùng đầu tư và quản lý. Chính vì vậy điều kiện cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng đào tạo của trường, luôn được xếp vào một trong những trường tốt nhất về ngành tài chính kế toán. Hàng năm trường thu hút hơn 40.000 sinh viên tới theo học, trong đó có rất nhiều du học sinh quốc tế.

Các chuyên ngành tài chính kế toán mà trường Đại học Tài chính và Kinh tế Giang Tây Trung Quốc đào tạo:

  • Ngành tài chính công
  • Ngành tài chính kế toán công
  • Ngành thuế và luật

Hiện tại mức học phí các chuyên ngành kế toán tại trường giao động khoảng 26.000 – 34.000 NDT.

Truong Trung Quoc Nganh Ke Toan 1
Đại học Tài chính và Kinh tế Giang Tây

Xem thêm: Học bổng tỉnh Giang Tây

Đại học Kinh tế và Tài chính Đông Bắc

Đại học Kinh tế và Tài chính Đông Bắc được thành lập vào năm 1952. Sau nhiều năm phát triển và mở rộng không ngừng nghỉ. Đây là một trong những ngôi trường hàng đầu về đào tạo ngành tài chính kế toán.

Hiện tại trường có gần 20.000 sinh viên. Trong đó có nhiều du học sinh đến từ hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới. 

Các chuyên ngành đào tạo kế toán tại trường Kinh tế và Tài chính Đông Bắc Trung Quốc gồm:

  • Ngành kế toán
  • Ngành thống kê
  • Ngành thuế

Hiện tại mức học phí các chuyên ngành kế toán tại trường giao động khoảng 20.000 – 38.000 NDT

Trên đây là Top 5 trường Trung Quốc ngành kế toán tốt nhất năm 2022 – 2023. Để biết thêm thông tin về các suất học bổng và các chuyên ngành khác hãy liên hệ ngay với Du học HiCampus.vn để được hỗ trợ giải đáp nhé.

Kết nối cùng Hicampus để được tư vấn về các chương trình và chỉ tiêu học bổng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *